Sjálfsmat
Samkvæmt grunnskólalögum ber skólum skylda til að framkvæma sjálfsmat. Hverjum skóla er ætlað að innleiða aðferðir til
að meta ólíka þætti skólastarfsins, s.s. kennslu, stjórnun, samskipti og tengsl. Menntamálaráðuneytið gerir á fimm ára
fresti úttekt á sjálfsmatsaðferðum skóla. Haustið 2001 var Giljaskóli í slíkri úttekt og var þá eini skólinn
sem hafði unnið heiltækt skólamat og skilað um það skýrslu.
Nokkur meginsvið sem áhersla er lögð á hvert skólaár:
2001 – 2002: Samstarf, samskipti og líðan ásamt
þróun kennsluhátta.
2002 – 2003: Stjórnun og skipulag. Þróun kennsluhátta og
námsárangurs.
2003 – 2004: Kennsluhættir, námsárangur og líðan; framhald.
2004 – 2005: Sýn skólans, lífsleikni, samskipti, agi og líðan
foreldrasamstarf.
2005 – 2006: Námsárangur, sýn skólans, agi og líðan,
foreldrasamstarf, lestrarkennsla, útiskóli.
2006 - 2007: Sýn skólans, foreldrasamstarf, agi og líðan, lestarkennsla.
2007 – 2008: Námsárangur, foreldrasamstarf, Uppbygging,
jafningjaráðgjöf.
2008 – 2009: Námsmat, uppbygging,
einstaklingsmiðaðir kennsluhættir, stjórnunarskipulag, sérkennsla
2009 - 2010: Námsmat, sérkennsla,
upplýsingaflæði, starfsandi, foreldrasamstarf
Sjálfsmatsáætlun 2009 - 2010 er
í þessu skjali
Umbótaáætlun 2009 - 2010 er í þessu skjali